Chính sách bảo hành

Quý khách  hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách các điều kiện bảo hành ưu đãi số một tại TP.HCM. Xin quý khách vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành :
 
1- Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 01 tháng bị trục trặc:
  • Đổi mới 100% ngay lập tức
     
2- Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 06 tháng nếu có vấn đề gì trục trặc:
  • Đổi ngay một sản phẩm khác để thay thế
     
3- Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ tháng thứ 06 đến tháng thứ 12 nếu có vấn đề gì trục trặc:
  • Trả hàng bảo hành tối đa trong vòng 40h làm việc.
  • Cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời.
     
4- Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 12 tháng trở lên nếu có vấn đề gì trục trặc:
  • Cam kết trả hàng bảo hành tối đa trong vòng 72h làm việc.
  • Trong thời gian chờ đợi của khách hàng, chúng tôi cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời.
     
5- Đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:
  • Khi có bất cứ trục trặc gì về máy, trong vòng 3h kể từ khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.
  • Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để quí khách sử dụng tạm thời.
     
II. Qui định về bảo hành:
  • Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
     
 Những trường hợp không được bảo hành:
 Trường hợp chung:
  • Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
  • Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty bảo hành của chúng tôi.
  • Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc người khác làm hư hỏng.
  • Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
     
 Bảo trì:
  • Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm vệ sinh máy, chạy lại phần mềm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế linh kiện).
     
 Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
  • Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ hoặc số điện thoại: 
  • Trụ sở chính tại TP.HCM: 982/11 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại An Giang: 639 Võ Thị Sáu, Phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang
  • Ban Giám đốc:  - 02963.727.388   -  Di Động: 0906.048.343 - 0915.510.331  (Ô. Trường Sa)
  • Phòng kỹ thuật: 028.22.688.288
 
Các trung tâm sửa chữa và bảo hành của SIÊU THỊ MÁY ĐẾM TIỀN CHÍNH HÃNG 
  • 982/11 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 639 Võ Thị Sáu, Phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang
Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật & các ngày Lễ.

LƯU Ý: Công ty nhận hàng bảo hành tất cả các ngày trong tuần từ THỨ 2 đến THỨ 7

Chân thành cảm ơn và HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC!